SERIKALI ya Tanzania, imesaini makubaliano na serikali ya Singapore kwa ajili ya kuboresha mwonekano wa mji wa Arusha, Dar es Salaam, Mtwara na Lindi. Makubaliano hayo yalifikiwa Dar ea Salaam ambako Tanzania ikiongozwa na Naibu Waziri, Nyumba na Maendeleo ya Makazi, Goodluck ole Medeye, ilisema makubaliano hayo yanatokana na ziara ya Rais Jakaya Kikwete nchini Singapore.
Hoja ya Tume ya Uchaguzi Zanzibar (ZEC) kuwataka wapiga kura wawe na vitambulisho vya ukaazi, imewapasua vichwa baadhi ya wabunge huku wale upinzani wakitaka sheria hiyo isitumike kwenye zoezi la kupiga kura ya maoni ya Katiba mpya, wakati wabunge wa CCM wengi wao wakitaka itumike. Mbunge wa Dimani (CCM), Abdallah Sharia Ameir (CCM), alitumia muda aliopewa kuchangia kumzungumzia Msemaji wa Kambi rasmi ya Upinzani Bungeni kwa upande wa Wizar ya Katiba na Sheria, Tundu Lissu, kuwa hana imani na Wazanzibari kama anavyodai kuwatetea.
Serikali kupitia Shirika la Madini la Taifa (Stamico), imeingia mkataba wa ubia na kampuni ya TanzaniteOne Mining Ltd, ambao unairuhusu kumiliki asilimia 50 ya mgodi wa Tanzanite One, uliopo kitalu C, Mirerani, Mkoa wa Manyara. Aidha, Stamico itailipa kampuni hiyo dola za Marekani milioni nne kama fidia ya miundombinu ya mgodi iliyopo hivi sasa.
NELSON MANDELA 1918 - 2013: Freedom fighter, prisoner, president, global icon - the world mourns passing of man who freed his country and became an inspiration to billions
- Mourners have gathered outside his home and national landmarks to dance and sing in his memory
- Former president passed away home in Johannesburg. He'd spent three months in hospital with lung infection
- His body has been taken to a military hospital in Pretoria and he will later lie in state for three days
- The icon will be accorded full state funeral, the like of which has never been seen before in South Africa
- South African President Jacob Zuma confirmed Mandela’s death before 9pm local time (7pm GMT) in TV address
- Said: 'Our nation has lost its greatest son. Our people have lost a father. We saw in him what we seek in ourselves’
- President Obama paid emotional tribute, saying: 'I cannot fully imagine my life without example Mandela set'
- David Cameron said a 'great light has gone out in the world. Nelson Mandela was a hero of our time...'
- He was discharged in September and had been receiving home-based medical attention since then
- Death came as Duke and Duchess of Cambridge attended te London premiere of biopic Long Walk To Freedom
A world mourns his passing: Nelson Mandela, whose courage in the face of persecution made him the most potent symbol of the struggle against apartheid and inspired millions in his own country and around the world, died last night aged 95
Washtakiwa 10 wanaotuhumiwa na mauaji ya Mjumbe wa Tume ya Mabadiliko ya Katiba, Dk. Sengondo Mvungi, jana waliomba mahakama kuwatenganisha katika mahabusu tofauti kwa madai ya kutishiana kuuana wanapokaa gereza moja. Ombi hilo liliwasilishwa jana na aliyekuwa mlinzi wa Dk. Mvungi ambaye ni mshtakiwa wa nne, Longishu Losingo (29), mbele ya Hakimu Mkazi Sundi Fimbo, anayesikiliza usikilizwaji wa awali wa kesi katika Mahakama ya Hakimu Mkazi Kisutu.
Tanzania imetangaza siku tatu za maombolezo kuanzia tarehe 6 hadi 8 Desemba, 2013, kufuatia kifo cha rais wa zamani wa Afrika Kusini, Nelson Mandela. Rais Jakaya Kikwete wa nchi hiyo pia ameagiza kuwa katika kipindi hicho cha siku tatu bendera zote zitapepea nusu mlingoti.
Powered by Blogger.